Thầy Nguyễn Tuấn Vũ – Giảng viên tại ILP

Thầy Nguyễn Tuấn Vũ – Giảng viên tại ILP

Thân chào các bạn học viên! Thầy tên là Nguyễn Tuấn Vũ - giảng viên tại ILP. Thầy đã có kinh nghiệm giảng dạy ESL và toán tiếng Anh hơn 5 năm.

Thầy Phạm Duy Hiển – Giảng viên tại ILP

Thầy Phạm Duy Hiển – Giảng viên tại ILP

"Energy and persistence conquer all things." Quá trình đi dạy đủ lâu và tiếp xúc với hàng ngàn học viên đủ mọi lứa tuổi, từ học sinh, sinh viên, tới người đi làm hoặc đã về hưu, khiến thầy nhận ra rõ ràng rằng, ai cũng có thể học giỏi tiếng Anh, nếu kiên trì, quyết tâm. Tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng không phải là một môn học quá cần năng khiếu.

Thầy Hồ Gia Thụy – Giảng viên tại ILP

Thầy Hồ Gia Thụy – Giảng viên tại ILP

Việc học không phải là một cuộc đua, bạn không cần cạnh tranh với ai cả. Bạn học nhanh hay chậm hơn người khác cũng chẳng được gì, người duy nhất bạn cần liên-tục-so-sánh là bản thân của ngày hôm qua.

Thầy Anthony Fornaro – Giảng viên tại ILP

Thầy Anthony Fornaro – Giảng viên tại ILP

I’ve had so many wonderful, organic moments of true learning with my students over my nearly 2 years here. Those truly rewarding moments when you can see the light go on in their eyes, in real time.

Thầy Lê Anh Tuấn – Cố vấn Học thuật tại ILP

Thầy Lê Anh Tuấn – Cố vấn Học thuật tại ILP

Châm ngôn giáo dục của mình là: “Hãy biến những kiến thức mình cần học thành những điều thú vị và khiến mình hứng thú trước khi học nó là phong cách học mà mình áp dụng và luôn nỗ lực để duy trì nó với tất cả những điều mình tiếp cận”.

Cô Nguyễn Thị Phương Thảo – Giảng viên tại ILP

Cô Nguyễn Thị Phương Thảo – Giảng viên tại ILP

“An IELTS test is like a woman. You hardly know she means Yes/No or Not Given.”
Cô tin là không có học viên nào dở, do các bạn đang sợ giỏi, sợ thời tới cản không kịp. Vậy nên hãy “Vì lợi ích mười năm trồng cây, trăm năm trồng người và ĐÚNG 4 năm để tốt nghiệp.” nhé!

Cô Trịnh Thu Phương – Giảng viên tại ILP

Cô Trịnh Thu Phương – Giảng viên tại ILP

“If it doesn’t help you move forward, leave it behind”
Mình mong muốn được kết nối với học viên. Mình muốn được truyền tải kiến thức, nhưng đồng thời cũng muốn được lắng nghe những câu chuyện hết sức đời thường, những kinh nghiệm thực tế, và những bài học không được in vào sách vở.