TUYỂN DỤNG TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ – HR EXECUTIVE

Giới thiệu vị trí Trợ lý Hành chính Nhân sự tại ILP

Trợ lý Hành chính Nhân sự là vị trí quan trọng, chịu trách nhiệm đảm bảo thông suốt các công việc hành chính, quy trình làm việc, văn bản pháp lý, tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự; đảm bảo chế độ tiền lương, bảo hiểm và phúc lợi xã hội cho nhân sự tại ILP, báo cáo trực tiếp cho Ban giám đốc.

Mô tả công việc

Nhóm Công việc Hành Chính

  • Tổ chức sự kiện hội họp, tổng kết, liên hoan, sinh nhật, đào tạo và kết nối nhân viên, khám sức khỏe định kỳ, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm;
  • Chuẩn bị quà tặng cho giáo viên, nhân viên và khách hàng nhân dịp Lễ, Tết, ngày truyền thống công ty;
  • Xây dựng, quản lý trang thiết bị, hệ thống văn bản hành chính và pháp lý;
  • Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm và đồng phục;

Nhóm Công việc Nhân sự

  • Thực hiện công tác tuyển dụng, đăng tin, tiếp nhận, sàng lọc ứng viên và phối hợp với các bộ phận liên quan để lên lịch phỏng vấn;
  • Lên kế hoạch, theo dõi, chấm công và tính lương nhân sự;
  • Hướng dẫn hội nhập và phối hợp đào tạo cho nhân sự mới gia nhập công ty;
  • Theo dõi đánh giá thời gian thử việc và tổ chức ký kết HĐLĐ;
  • Theo dõi và soạn HĐLĐ, thử việc, tái ký, kết thúc;
  • Điều chỉnh, gộp sổ, chốt, trả sổ BHXH cho người nhân viên;
  • Theo dõi, báo cáo tăng, giảm lao động hàng tháng lên cơ quan BHXH; 
  • Gia hạn thẻ BHYT kịp thời cho nhân viên trong việc khám chữa bệnh;
  • Giải quyết các chế độ: ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức;
  • Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty;

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Luật, Nhân sự, Hành chính, Văn phòng;
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về hành chính, nhân sự và bảo hiểm;
  • Trung thực, kiên nhẫn và giao tiếp tốt với đồng nghiệp;
  • Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc;

Lương và Phúc lợi

  • Lương cơ bản: từ 6.000.000đ/ tháng (thử việc 1 tháng, 100% lương)
  • Phụ cấp và thưởng trên hiệu suất công việc thực tế và doanh thu;
  • Môi trường giáo dục, chuyên nghiệp, minh bạch tự do, năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến rõ ràng;
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện, nghỉ phép và nghỉ dưỡng;
  • Đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN hoặc Bảo hiểm nhân thọ;

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến thứ 6

  • Sáng 8:30-12:00
  • Trưa 13:00-17:00

Thứ 7 làm việc buổi sáng

Địa điểm làm việc

  • Cơ sở 1 (Trụ sở): Villa Số 18, Số 523 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở 2: Villa Số 1, Đường số 5, Khu dân cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở 3: Villa Số 24, Đường số 7, Khu dân cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Cơ sở 4: 618-620 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Ứng viên gửi CV về email hr@ilp.edu.vn hoặc liên hệ hotline 0936 236 360 để được hỗ trợ thêm thông tin nhé!

Trân trọng,

ILP – IELTS Mastery.