LUYỆN ĐỀ VÀ DẠY MẸO – CAM KẾT 100% ĐIỂM IELTS

ILP cam kết 100% điểm IELTS 6.5+ cho từng học viên.

Đối với từng kỹ năng IELTS, ILP có phương pháp và cách luyện thi độc quyền, giúp học viên IELTS học đúng kỹ năng cốt lõi, đúng đề thi, tiết kiệm thời gian và đạt kết quả nhanh nhất.

Có thể tóm tắt từng phần như sau:

Phần thi IELTS Writing 

Phần thi này yêu cầu thí sinh viết 2 bài, bao gồm một bài 150 từ và một bài 250 từ, thời gian lần lượt 20 và 40 phút.

Học viên IELTS của ILP được dạy trước khuôn bài viết và những mẫu câu tiêu chuẩn, ứng phó với mọi chủ đề. Cho nên, trong phòng thi, học viên không mất nhiều thời gian suy nghĩ ý tưởng cho bài viết.

  • Đề thi yêu cầu 150 từ, Học viên IELTS của ILP đã có sẵn 100 từ, vào phòng thi chỉ cần viết thêm 50 từ là xong.
  • Đề thi yêu cầu 250 từ, Học viên IELTS của ILP đã có sẵn 170 từ, vào phòng thi chỉ cần viết thêm 80 từ là xong.

Học viên IELTS của ILP sẽ chỉ 1 cách duy nhất để viết được tất cả các dạng bài và chủ đề, không mất nhiều thời gian ôn luyện nhưng nắm được phương pháp và mẹo viết để đạt điểm tốt.

Phần thi IELTS Speaking 

Phần thi này yêu cầu thí sinh nói 3 phần với nhiều chủ đề khác nhau.

Thực tế, Học viên IELTS của ILP được học sẵn mẫu câu và cách trả  lời khái quát – chung nhất cho mọi chủ đề. Cho dù đề thi hỏi chủ đề phổ thông như

  • cities (thành phố), musics (âm nhạc), foods (thức ăn), hobbies (sở thích) và festivals (lễ hội)

hoặc các chủ đề khoa học như 

  • technology (công nghệ), psychology (tâm lý), history (lịch sử) và cultural heritage (di sản văn hoá) 

hoặc bất kỳ chủ đề hiếm gặp nào khác, thì Học viên IELTS của ILP đều có cách ứng phó và trả lời hiệu quả, đạt mức IELTS 6.5+ cho phần thi Speaking.

Kỹ thuật trả lời câu hỏi IELTS Speaking của ILP sẽ giúp học viên học tủ và biết cách xử lý tất cả các dạng câu hỏi IELTS.

Phần thi IELTS Listening

ILP sử dụng Ngân hàng đề thi IELTS chính thức của Cambridge, Hội đồng Anh và IDP, kết hợp với kỹ thuật bắt từ khóa và nghe tập trung.

Học viên IELTS của ILP chỉ cần luyện nghe 30 phút mỗi ngày theo phương pháp của ILP, tập trung trong vòng 4 tuần thì có thể tự tin đúng 30/40 câu trong phần thi IELTS Listening, đạt điểm IELTS Listening 6.5+.

Phần thi IELTS Reading

ILP sử dụng Ngân hàng đề thi IELTS chính thức của Cambridge, Hội đồng Anh và IDP, kết hợp với Từ vựng Anh ngữ Ứng dụng(c) – độc quyền của ILP tại Việt Nam.

Học viên IELTS của ILP không cần phải học và ghi chú nhiều từ vựng IELTS, chỉ cần giải từ 4 đề thi theo phương pháp của ILP thì có thể tự tin đúng 30/40 câu trong phần thi IELTS Reading, đạt điểm IELTS Reading 6.5+.


Lời kết

Khóa học Luyện thi IELTS 6.5+ của ILP giúp học viên học ít và tốn ít thời gian nhưng vẫn đạt được điểm thi IELTS tốt bởi vì ILP hiểu rất rõ đề thi IELTS, hiểu được bản chất của Hội đồng Anh và IDP, hiểu nguyên tắc và cách ra đề. Người sáng lập của ILP từng làm việc cho Cambridge tại Việt Nam.

Bên trên là mô tả vắn tắt thông tin Luyện thi IELTS Chuyên sâu của ILP. Để được tư vấn chi tiết về khóa học và phương pháp luyện thi IELTS, học viên liên hệ trực tiếp để được tư vấn tận tình.

Trân trọng./.